Sử dụng tờ rơi khai trương ngay sau khi hết dịch như nào cho hiệu quả
Dịch bệnh, giãn cách xã hội là những nguyên nhân chính khiến các cửa hàng ăn, shop kinh doanh… phải tạm thời đóng cửa. Vậy sau khi hết dịch mở lại quán, làm thế nào để thu hút khách hàng nhanh chóng, hiệu quả với tờ rơi khai trương? Hãy cùng bỏ túi ngay những mẹo sử dụng tờ rơi hiệu quả khi mở hàng trở lại sau mùa dịch.
Thiết kế tờ rơi bắt mắt
Một trong những mẹo sử dụng tờ rơi khai trương ngay sau khi hết dịch hiệu quả đó chính là chất lượng và thiết kế tờ rơi đẹp mắt. Bởi khi bạn chú trọng vào thiết kế, màu sắc và nội dung sẽ khiến khách hàng bị thu hút bởi sự sáng tạo và độc đáo.
Đồng thời những tờ rơi bắt mắt sẽ được khách hàng giữ lại làm kỷ niệm, thậm chí là truyền tay nhau cho bạn bè người thân thay vì vứt đi luôn.
Mà trong đó ví dụ điển hình nhất cho việc thiết kế tờ rơi khai trương bắt mắt sẽ thu hút được khách hàng đó chính là chiến dịch của của hãng trà sữa Regiustea. Để thu hút khách hàng trong ngày đầu khai trương thương hiệu này đã thiết kế tờ rơi dưới dạng voucher hình cốc trà sữa nhằm thu hút các bạn trẻ chụp hình. Đồng thời kết hợp với đó là thử thách cầm voucher chụp hình đội mũ thú cho những người xung quanh ngay tại phố đi bộ, thương hiệu đã thu hút hơn 2000 lượng khách tới quán.
Thông điệp và nội dung trên tờ rơi phải rõ ràng
Chúng ta thường rất bận rộn, chính vì thế không ai có đủ kiên nhẫn để đọc những thông tin dài trên tờ rơi. Do đó, để thu hút khách hàng ngay lần đầu thì bạn phải đảm bảo tờ rơi khai trương sau khi dịch trở lại phải truyền tải được nội dung ngắn gọn, rõ ràng và gây chú ý thị giác ngay lần đầu. Nếu là tờ rơi của nhà hàng cần thể hiện được món ăn đặc trưng, bắt mắt khiến người nhìn cảm giác thèm ăn ngay khi cầm tờ rơi.
Ngược lại nếu kinh doanh mỹ phẩm thì tờ rơi khai trương phải kích thích khiến khách hàng muốn mua và trải nghiệm liền.
Phát đúng khu vực, đúng đối tượng, đúng cách
Trước khi khai trương bạn cần phải xác định được rõ đối tượng khách hàng mình muốn nhắm đến là ai? Họ thuộc phân khúc nào? Thị hiếu của họ ra sao? Bởi chỉ khi nắm được rõ đối tượng mục tiêu bạn mới có thể đưa ra tờ rơi phù hợp nhất với thị hiếu của họ.
Khi đã có tờ rơi bạn cần phải đảm bảo phát đúng khu vực, cho đúng người và đúng cách, như vậy mới có thể mang lại hiệu quả truyền thông cao.
Ví dụ: Nếu bạn kinh doanh quán cơm gà, đối tượng chính là dân văn phòng. Chính vì thế khi đi phát tờ rơi khai trương bạn buộc phải lựa chọn những nơi dân văn phòng thường khi xuất hiện. Đồng thời lựa chọn đúng khoảng thời gian tan ca, chuẩn bị vào làm… để có thể gặp được nhiều đối tượng cần tiếp cận nhất.
Ngoài tiếp cận đúng khách hàng thì để có thể mang lại hiệu quả cao thì bạn cũng đặc biệt cần lưu ý những điểm sau:
- Khu vực phát: Nên lựa chọn các khu vực trong phạm vi gần nhà hàng hoặc điểm điểm mình chuẩn bị khai trương. Nếu đã phát hết bạn có thể tiếp cận thêm bằng cách lựa chọn những địa điểm có đông đối tượng mục tiêu nhất;
- Thời gian phát: Nên chọn thời gian là tan tầm. Bởi buổi sáng thường ai cũng tấp nập đến cơ quan, trường học cho đúng giờ… nên rất ít người quan tâm;
- Kỹ năng phát: Người phát phải luôn niềm nở và am hiểu về sản phẩm, dịch vụ mà bạn sắp khai trương. Đảm bảo 100% khi khách hàng hỏi vấn đề gì đó có thể linh hoạt trả lời câu hỏi ngay tại chỗ để khiến khách hàng ấn tượng tốt về thương hiệu;
Trên đây là những lưu ý cần thiết để có thể sử dụng tờ rơi khai trương sau khi hết dịch một cách hiệu quả nhất. Hy vọng với những chia sẻ trên bạn đã có thêm cho mình một bí quyết kinh doanh hiệu quả hơn.
- Hotline: 024.625.38.388
- Zalo: 0932.956.589
- Email: inbb.ducdung@gmail.com
- Website: https://inducdung.vn
- Địa chỉ: Số 15, Ngõ 29, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội