Kích thước túi đựng rượu cũng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố
Không chỉ có chất lượng mà thiết kế bao bì cũng là một yếu tố giúp cho các doanh nghiệp quảng bá được sản phẩm của mình. Chắc chắn khách hàng nào cũng muốn có được sản phẩm vừa có chất lượng, vừa có bao bì đẹp và chuyên nghiệp. Chính vì thế khi in túi giấy đựng rượu đơn vị sản xuất cũng nên chú ý đến thiết kế và kích thước tiêu chuẩn để thu hút khách hàng.
Túi đựng rượu là loại túi được sản xuất bằng nhiều chất liệu giấy khác nhau như: giấy kraft, ivory, couche và bristol để đựng sản phẩm rượu. Sử dụng túi giấy đựng rượu được in cẩn thận sẽ giúp cho sản phẩm trở nên sang trọng hơn, thu hút khách hàng hơn và hơn hết là góp phần bảo vệ môi trường. Chính vì thế thiết kế và kích thước của túi giấy cần phải theo tiêu chuẩn. Cụ thể:
Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến kích thước túi đựng rượu như kích thước của sản phẩm, mục đích sử dụng của doanh nghiệp… Tuy nhiên, hầu hết các sản phẩm túi giấy dùng để đựng rượu đều có kích thước phổ biến là:
Tuy nhiên, tùy vào đặc điểm sản phẩm mà mỗi đơn vị in ấn có thể điều chỉnh thiết kế mẫu mã cũng như kích thước túi giấy cho phù hợp.
Những thông tin về thiết kế và kích thước tiêu chuẩn của túi đựng rượu trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Để có một bao bì hoàn hảo đơn vị sản xuất cần phải liên hệ với đơn vị in ấn. Vì thế để có thiết kế bao bì đẹp, in ấn chuyên nghiệp thì việc chọn đơn vị in ấn là rất quan trọng.
Công ty TNHH in bao bì Đức Dũng chính là một trong những cái tên hàng đầu mà khách hàng nên lựa chọn. Đến với Đức Dũng khách hàng sẽ có thể:
Túi giấy đựng rượu cũng cần phải có thiết kế và kích thước theo tiêu chuẩn. Vì thế nếu muốn in ấn sản phẩm này hãy liên hệ với địa chỉ uy tín như Đức Dũng để nhận được tư vấn chi tiết nhất.
Chắc hẳn, bạn đã khá quen thuộc với những tờ giấy in. Tuy nhiên, kích…
Khi thị trường ngày càng cạnh tranh gay gắt, sở hữu một bao bì hộp…
Chất liệu giấy là một yếu tố quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới thành…
In hiflex là lựa chọn số 1 cho mọi nhu cầu quảng cáo với ưu…
Trong thời buổi cạnh tranh khốc liệt, ấn tượng ban đầu về thương hiệu từ…
Nhãn dán sản phẩm là một phần quan trọng trong hoạt động kinh doanh và…