Song hành cùng với tờ rơi, tờ gấp là một ấn phẩm sử dụng phổ biến với mục đích để quảng bá chương trình hay cung cấp thông tin chương trình, sự kiện. Vì vậy, chúng ta cần nắm rõ đặc điểm cũng như kích thước brochure nhằm dễ dàng thiết kế – in ấn.
Với bài viết dưới đây, inDucDung sẽ cùng bạn tìm hiểu về kích thước brochure gấp 3, gấp 2 nhé
Brochure là ấn phẩm quản cáo, với hình dáng giống như một cuốn sách nhỏ được gấp lại một cách hợp lý phù hợp mục đích của người sử dụng. Trên tờ brochure, nội dung thể hiện đa dạng, cung cấp thông tin về sự kiện, sản phẩm nào đó …
Brochure được ví như một vị sứ giá quan trọng trong mỗi doanh nghiệp. Nó được khoác lên nhiều giá trị nghệ thuật hơn nhờ cấu trúc và thiết kế.
Sự đa dạng về kích thước để phù hợp với nhu cầu rộng lớn của khách hàng. Trong thực tế chúng ta thường bắt gặp các brochure gấp 3, gấp 2 được sử dụng phổ biến nhất.
Sử dụng kích thước của tờ A4 gấp đôi (21 x 29.7 cm) hoặc 20 x 20 cm khi trải rộng, tuy nhiên với loại brochure gấp 2 thông thường sử dụng kích thước 20 x 20 cm để vừa tay khách hàng nhất
Brochure gấp 3 thường sử dụng khổ giấy A4 và được gấp làm 3 phần.
Ngoài kích thước phổ biến, có thể lựa chọn kích thước brochure lớn hoặc nhỏ cho phù hợp với nhu cầu. Tuy nhiên, với kích thước lớn hơn thường gây tốn kém chi phí và lãng phí khi trình bày quá nhiều nội dung khiến khách hàng rối trí và không thoải mái khi đọc. Vì vậy, sử dụng kích thước tiêu chuẩn sẽ đảm bảo phát huy tối đa lợi ích của brochure
Sự thành công của một ấn phẩm thì bạn cần thiết kế và in ấn sáng tạo, trình bày rõ ràng để người đọc dễ dàng nắm được thông tin truyền tải. Việc lựa chọn dịch vụ in ấn, thiết kế rất quan trọng. Nếu có nhu cầu in ấn, thiết kế hay liên hệ với inDucDung ngay hôm nay để được tư vấn miến phí nhé.
In Đức Dũng tự hào là một trong những công ty in nhanh hàng đầu…
Tone màu không chỉ đơn thuần là màu sắc mà còn bao gồm cả sắc…
Poster Hội Chợ (áp phích hội chợ) là những tấm poster được thiết kế và…
Card cảm ơn chỉ là một tấm thiệp nhỏ nhưng lại sở hữu những giá…
Tag áo là loại nhãn nhỏ được gắn trên các sản phẩm thời trang. Mặc…
Hiện nay, việc tạo dựng hình ảnh đặc trưng và ấn tượng riêng cho doanh…
View Comments