Cần Phải Đưa Bao Nhiêu Thông Tin Vào Bao Bì Để Tăng Doanh Thu
Người tiêu dùng thường có xu hướng lựa chọn những sản phẩm có đầy đủ thông tin hơn. Tuy nhiên cần phải đưa bao nhiêu thông tin vào bao bì để tăng doanh thu. Do đó bài viết sau sẽ cung cấp một số thông tin để giúp bạn biết được những quy định cụ thể của chúng.
Bao bì được hiểu là gì?
Bao bì chính là phần vỏ bên ngoài của sản phẩm. Nó được xem là phương thức thể hiện sản phẩm và nó cũng chính là thứ đập vào mắt khách hàng đầu tiên. Thế nên việc thiết kế bao sản phẩm rất quan trọng.
Các nhà sản xuất nhấn mạnh vai trò của bao ngoài trong sản xuất, nếu như không có phần vỏ ngoài thì người tiêu dùng sẽ không thể nhận định biết được sản phẩm. Đặc biệt là trong nền kinh tế thị trường như ngày nay, khi mà các sản phẩm giống nhau ngày càng nhiều.
Lý do tại sao cần đưa thông tin vào để tăng doanh số
Phần vỏ ngoài chính là cách giới thiệu sản phẩm một cách trực quan và hiệu quả nhất. Thông thường khi đi mua hàng, người tiêu dùng luôn dành thời gian để nghiên cứu các thông tin được in trên bao sản phẩm. Vậy nên việc in đầy đủ các thông tin lên vỏ sẽ giúp người tiêu dùng cảm nhận được sự uy tín cũng như chất lượng của sản phẩm.
Các thông tin bắt buộc cần phải có trên bao ngoài để tăng doanh thu
Để có thể tăng doanh thu thì trên phần vỏ ngoài, nhà sản xuất cần in đầy đủ những thông tin dưới đây:
- Tên của hàng hóa
- Tên và địa chỉ của tổ chức, cá nhân chịu trách nhiệm sản xuất hàng hóa
- Nguồn gốc và xuất xứ của hàng hàng hóa
- Định lượng của hàng hóa
- Ngày sản xuất và hạn sử dụng của hàng hóa đó
- Thành phần và định lượng của mỗi thành phần trong đó
- Các thông số kỹ thuật và thông tin cảnh báo về hàng hóa
Nếu như hàng hóa thuộc nhiều nhóm khác nhau hoặc chưa được quy định trong văn bản quy phạm pháp luật. Thì căn cứ vào công dụng chính là hàng hóa mà các tổ chức hay cá nhân sẽ tự chịu trách nhiệm trong việc xác định nhóm hàng hóa để ghi những nội dung theo quy định.
Trong trường hợp kích thước của sản phẩm không đủ để thể hiện tất cả những nội dung trên thì nhà sản xuất cần phải kèm theo một tài liệu đính kèm.
Quy định cụ thể về nội dung cần phải có để tăng doanh thu
Dưới đây là những quy định cụ thể về các nội dung bắt buộc cần phải có trên sản phẩm.
Tên sản phẩm trên phần bao ngoài
Trên của sản phẩm nên được đặt ở những vị trí dễ thấy, dễ đọc. Đặc biệt tên sản phẩm bắt buộc phải là những chữ có kích thước to nhất.
Các thông số về định lượng phải có
Nếu sản phẩm được định lượng bằng đại lượng đo lường thì cần phải ghi theo đúng quy định của pháp luật. Còn nếu sản phẩm được định lượng bằng số đếm thì phải ghi định lượng theo đúng số đếm tự nhiên.
Xuất xứ và nguồn gốc của sản phẩm trên bao bì
Nhà sản xuất cần phải ghi xuất xứ của sản phẩm theo đúng quy định sau: cần phải có cụm từ như: “sản xuất tại” hoặc “chế tạo tại”, “nước sản xuất”, “sản xuất bởi” hoawck xuất xứ. Kèm theo đó là tên nước hoặc vùng lãnh thổ sản xuất ra sản phẩm đó. Bạn cần phải chú ý là ghi đầy đủ tên nước hoặc vùng lãnh thổ dó ra.
Các thành phần và định lượng có trên vỏ sản phẩm
Các thành phần của sản phẩm bao gồm tên nguyên liệu và các loại phụ gia được sử dụng trong hàng hóa. Nếu như tên của thành phần được ghi trên nhãn để gây sự chú ý thì bắt buộc phải ghi kèm theo định lượng.
Việc in thông tin như thế nào lên bao bì rất quan trọng bởi nó có ảnh hưởng rất nhiều đến doanh số của sản phẩm đó. Sẽ không có bất cứ người nào muốn mua những sản phẩm không có thông tin rõ ràng. Nên bạn cần phải cân nhắc thật kỹ các thông tin sẽ đưa vào sản phẩm.
Hãy liên hệ ngay với Công ty TNHH in bao bì Đức Dũng để được tư vấn miễn phí nhé
- Hotline: 024.625.38.388
- Zalo: 0932.956.589
- Email: inbb.ducdung@gmail.com
- Website: https://inducdung.vn
- Địa chỉ: Số 15, Ngõ 29, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
- Like us on Facebook or Instagram