Những bí mật về các Thumbnail trong quảng cáo nhằm thu hút khán giả
Quảng cáo là một phần không thể thiếu trong kinh doanh. Các cá nhân, đơn vị bán hàng luôn muốn tìm được bí quyết quảng cáo hiệu quả nhằm thu hút khách hàng. Trong đó việc sử dụng Thumbnail ra sao để giúp cho quảng cáo đạt chất lượng cao? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây của chúng tôi.
Thumbnail là gì?
Trước tiên bạn cần phải hiểu được rõ Thumbnail là gì? Thực chất đây là một thuật ngữ được dùng để chỉ những hình ảnh thu nhỏ của hình ảnh lớn với mục đích giúp người xem có thể nhìn thấy cùng một lúc nhiều ảnh khác nhau. Người xem chỉ cần ấn vào hình ảnh thu nhỏ là đến được bài viết có hình ảnh lớn nên giúp người dùng tiết kiệm được thời gian tải trang.
Những bí mật về các Thumbnail trong quảng cáo hút khách
Hiện nay rất nhiều cá nhân, đơn vị sử dụng các Thumbnail trên Youtube nhằm thu hút người xem. Nhiều Thumbnail trong các quảng cáo đã mang lại hiệu quả tích cực. Sở dĩ các Thumbnail thu hút được khán giả bởi các điều sau đây:
Thumbnail sử dụng màu sắc hợp lý
Màu sắc là yếu tố đặc biệt quan trọng đối với các Thumbnail bởi nó sẽ tạo được cảm giác và ấn tượng đầu tiên đối với người xem. Nếu Thumbnail có màu sắc nhạt nhòa hoặc quá lòe loẹt, rối mắt sẽ khiến cho người xem cảm thấy nhàm chán.
Chính vì vậy, các Thumbnail trong quảng cáo thu hút được đông đảo người xem thường sử dụng màu sắc vô cùng hợp lý, các màu sắc đảm bảo sự nổi bật, thu hút ánh nhìn. Đặc biệt sự phối màu được thực hiện hết sức tinh tế tạo nên vẻ đẹp đầy tính nghệ thuật và hấp dẫn.
Thumbnail có chèn thêm text
Việc chèn thêm text vào Thumbnail được nhiều người lựa chọn hiện nay bởi nó mang đến hiệu quả cao hơn cho việc quảng cáo. Thông qua hình ảnh của một số từ quan trọng hay tiêu đề giúp người xem dễ dàng nắm bắt được nội dung. Đồng thời các text này cũng tạo nên từ khóa giúp khắc sâu hơn vào trong tâm trí của khán giả.
Thumbnail sử dụng khuôn mặt để kết nối
Để tăng sức hút với khán giả, người ta thường sử dụng các Thumbnail có sự xuất hiện của khuôn mặt. Ảnh khuôn mặt càng cận cảnh càng tạo được sức hút. Giống như đôi mắt được ví là cửa sổ tâm hồn thì Thumbnail có sự xuất hiện của khuôn mặt sẽ là được xem là linh hồn và trái tim của video.
Đặc biệt khi khuôn mặt biểu lộ cảm xúc càng tốt thì càng gợi được sự tò mò cho người xem. Điều này hấp dẫn và kích thích người xem ấn vào để xem điều gì được tạo ra đằng sau Thumbnail đầy ấn tượng.
Thumbnail sử dụng các cảnh quay hành động
Các Thumbnail thu hút khán giả nhất hiện nay thường có sử dụng các cảnh quay hành động. Điều này góp phần mang đến sự hấp dẫn, lôi cuốn và khiến cho người xem cảm thấy ấn tượng, thích thú.
Sự chuyển động của Thumbnail giúp người xem không cảm thấy nhàm chán. Càng thu nhỏ được nhiều cảnh hành động vào trong Thumbnail càng kích thích người xem click vào video để xem chi tiết những gì đang diễn ra. Bên cạnh đó việc ghi nhớ những hình ảnh, nội dung thông qua cảnh quay hành động cũng sẽ dễ dàng hơn đối với người xem.
Trên đây là một số bí mật về các Thumbnail trong quảng cáo nhằm thu hút khán giả. Hy vọng những chia sẻ của chúng tôi có thể giúp ích được bạn trong việc tạo Thumbnail ấn tượng và thu hút người xem. Nếu bạn cần tư vấn hay hỗ trợ gì thêm hãy liên hệ đến số Hotline: 024.625.38.388 để được trợ giúp. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác tại địa chỉ https://inducdung.vn.
Hãy liên hệ ngay với Công ty TNHH in bao bì Đức Dũng để được tư vấn miễn phí nhé
- Hotline: 024.625.38.388
- Zalo: 0932.956.589
- Email: inbb.ducdung@gmail.com
- Website: https://inducdung.vn
- Địa chỉ: Số 15, Ngõ 29, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
- Like us on Facebook or Instagram